Thursday, July 15, 2010

Phim The Last Airbender online


Phim tiết khí sư cuối cùng online

- Tên phim: Tiết Khí Sư Cuối Cùng
- Đạo diễn: M. Night Shyamalan
- Diễn viên: Dev Patel, Shaun Toub, politician Rathbone, Cliff Curtis, Nicola Peltz, patriarch Ringer, Jessica Andres
- Thể loại: Phim Hành Động
- Sản xuất: Cliff Curtis
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 105 Phút
- Năm phát hành: 2010
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM

Bộ phim hành động giả tưởng 3D "Tiết k hí sư cuối cùng" sắp sửa "công phá" các rạp chiếu Việt Nam.

Rạp chiếu nửa đầu năm 2010 tràn ngập các phim 3D. Sau một loạt phim hấp dẫn như "Alice in Wonderland", "How to condition your dragon" (Bí kíp luyện rồng), "Shrek Forever After", "Toy Story 3" (Câu chuyện đồ chơi 3), sắp tới các khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim hành động giả tưởng 3D "Tiết khí sư cuối cùng" (The Last Airbender).

"Tiết khí sư cuối cùng"được thực hiện dựa trên program phim hoạt hình nổi tiếng "Avatar: The Last Airbender" của kênh Nickelodeon. Lấy bối cảnh tại thế giới letter nền văn minh nhân loại được chia thành bốn quốc gia: Thủy, Thổ, Khí và Hỏa, "Tiết khí sư cuối cùng" xoay quanh câu cuộc hành trình chống lại sự bành trướng của Liệt Hỏa Quốc và khôi phục lại sự căn bằng thế giới của cậu bé 12 tuổi Aang.




Aang

Trong gần một thế kỷ, Liệt Hỏa Quốc luôn bành trướng thế lực và chèn ép ba dân tộc còn lại là Khí Du Cư, Thủy Tộc Thổ Quốc. Với đội quân hùng hậu được trang bị vô số vũ khí hủy diệt, Liệt Hỏa Quốc đã tiêu diệt gần hết các tiết khí sư trên hành tinh và sắp tới sẽ chuyển hướng herb thôn tính Thủy Tộc.


Katara Sokka

Tuy nhiên một ngày kia, tiết thủy sư Katara và anh trai cô Sokka vô tình phát hiện ra cậu bé Aang. Hai người đã nhận ra cậu bé không chỉ đơn giản là tiết khí sư cuối cùng mà còn là một Avatar – Thiên Vương được tiên đoán từ trước, người duy nhất có thể điều khiển cả bốn yếu tố: Thủy, Thổ, Khí, Hỏa và lập lại cân bằng cho thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh. Cũng chính do đó, KataraSokka dốc hết sức trợ giúp cho Aang đẩy lùi các đợt tấn công của Hỏa Quốc.










Hình ảnh trong phim "Tiết khí sư cuối cùng"

Được biết, cuộc tuyển chọn vai nam chính cho phim diễn ra trong hơn 6 tháng tại rất nhiều miền lãnh thổ và cuối cùng patriarch Ringer đã giành được vai diễn Aang. patriarch Ringer tập luyện Taekwondo từ năm 10 tuổi và cái đầu trọc của cậu khiến các bạn bè liên tưởng đến một nhân vật anh hùng trên TV, và bắt đầu gọi Noah với biệt danh Avatar. Và kỹ năng võ thuật đó hết sức giúp ích cho Noah khi thực hiện các cảnh võ thuật trong phim.














Hình ảnh trong phim "Tiết khí sư cuối cùng"

Tham gia cùng với nam diễn viên nhí này trong phim còn có Nicola Peltz, politician Rathbone, Dev Patel - ngôi sao trong bộ phim nổi tiếng "Triệu phú khu ổ chuột", Cliff Curtis...
Trailer phim "Tiết khí sư cuối cùng"

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của M. Night Shyamalan - đạo diễn từng thành công với các bộ phim Wide Awake, The Sixth Sense, Unbreakable, Signs, "Tiết khí sư cuối cùng" sẽ ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày 16/7 tới.

Phim The Last Airbender online

No comments:

Post a Comment