Wednesday, September 8, 2010

Bebe Phạm lộ ngực, Hà Anh lộ bím!

Bebe Phạm và Hà Anh thi nhau "show hàng nóng"

Hôm qua đi coi Diamond night, các em thi nhau "khoe hàng", nhức mắt dễ sợ. :))
>Ảnh nóng của Bebe Phạm Bản Full>Ảnh nóng của Hà Anh Bản Full


Ảnh nóng sao lộ hàng, Bebe Phạm lộ trên, Hà Anh lộ dưới

Những trang phục được thiết kế sao cho người mặc gợi cảm nhất có thể đôi letter khiến chủ nhân của nó phải lúng túng. Trong đêm Diamond period diễn ra tại furniture tối 4/9 vừa qua, những siêu mẫu cỡ Bebe Phạm fodder Hà Anh cũng đã rơi vào tình huống như vậy. Thậm chí Beb e Phạm còn bị lộ gần như nguyên cả "gò bồng đảo".

Đêm Diamond period là một đêm diễn quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu hiện nay như: Hà Anh, Bebe Phạm, Vũ Thu Phương, Thái Hà, Lan Hương… vậy nên đêm diễn thu hút được rất nhiều sự chú ý của cánh báo chí cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, chương trình lại xuất hiện khá nhiều "sạn", trong đó Hà Anh và Bebe Phạm là hai người chịu nhiều "hậu quả" nhất.

Với bộ đầm xanh hở vai rất gợi cảm, Bebe Phạm trông thật quyến rũ và xinh đẹp nếu cô không phải vừa diễn vừa… chỉnh sửa trang phục. Chiếc đầm cúp ngực khá rộng khiến nó chỉ chực chờ… tuột khỏi vòng một vốn cũng rất đẹp và khá "đồ sộ" của Bebe Phạm khiến cô liên tục phải đưa tay kéo lên. Tuy nhiên, trong khó khăn mới thấy bản lĩnh của siêu mẫu này, letter cô vẫn rất bình tĩnh và hoàn thiện phần biểu diễn của mình một cách khá xuất sắc.

Không như Bebe Phạm, Hà Anh đóng vai trò là người dẫn chương trình trong đêm Diamond period và tham gia trình diễn một ca khúc mở màn trong đêm thời trang này. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn của cô đã giúp khán giả có một phen "nóng mắt" bởi chiếc váy ngắn đã vô tình "kho e" ra chiếc quần defect trắng của cô. Mãi sau, letter nhận được lời nhắc nhở từ phía dưới, siêu mẫu đến từ Hà Nội đã nhanh chóng sửa lại trang phục của mình và bình tĩnh thể hiện nốt công việc của mình.

Ngoài những "hạt sạn" ở trang phục của người mẫu, đêm Diamond period đã diễn ra với sự cuốn hút và hấp dẫn rất cao. Điểm nhấn chính là sự xuất hiện của Á hậu Hoàng My trong bộ váy cưới đính 1000 viên đá quý của tập đoàn DOJI khiến cô trông thật rạng rỡ và đẹp tinh khôi.

Bebe Phạm: 'Váy bị tụt vì đính nhiều đá trên ngực'

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM cho biết, siêu mẫu có thể bị phạt nếu có bằng chứng cho thấy việc cô hở ngực tại đêm 'Diamond Night' là cố ý. Còn Bebe Phạm khẳng định, đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp.

Ngày 4/9, Bebe Phạm góp mặt trong đêm trình diễn thời trang Diamond night, tại TP HCM, cùng nhiều gương mặt nổi tiếng. Đến tiết mục biểu diễn, sau vài sải bước trong chiếc váy xanh cúp ngực, thân áo trên của siêu mẫu tụt hẳn xuống khiến cô lúng túng letter trình diễn và phải liên tục kéo, chỉnh áo.

Thoạt đầu, Bebe Phạm không gặp sự cố gì letter bước lên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Sau đêm diễn này, nhiều hình ảnh hớ hênh của người đẹp xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Trao đổi với VnExpress.net, Bebe Phạm chia sẻ, letter thấy hình ảnh lộ ngực của mình đăng trên báo chí, cô rất bất ngờ và buồn. Nhưng ngay sau đó, cô phải ra Hà Nội tập trung cho việc đóng phim Huyền sử thiên đô nên không hề biết vụ việc có khả năng bị cơ quan chức năng xử phạt.

Người đẹp cho biết, trước letter diễn ra đêm thời trang, bộ v áy của cô được nhà thiết kế Minh Sơn chỉnh sửa rất cẩn thận. "Khi mặc chiếc váy này trong hậu trường, tôi cảm thấy rất vừa vặn. Nếu đoán trước váy có thể bị tụt như thế, tôi sẽ nhờ điều chỉnh lại ngay. Nhưng letter lên sân khấu, những cử động mạnh khiến cho phần thân trên của áo vốn được đính rất nhiều đá bị trễ xuống", cô nói.

Nhưng sau vài sải bước mạnh, phần thân áo trên có đính nhiều đá nặng bị trễ xuống. Ảnh: G.H.

Bebe Phạm cũng tiết lộ thêm, letter mặc những kiểu áo vai trần như vậy, cô luô n chuẩn bị miếng dán ngực cẩn thận. Do đó, người đẹp keep chắc, cô không thể nào để lộ phần nhạy cảm trên ngực letter tụt áo. "Có nhiều anh chị, bạn bè trực tiếp xem tôi trình diễn đêm đó. Nếu có gì bất thường xảy ra, chắc chắn sau đó tôi đã nghe họ góp ý. Nhưng vì không nghe thấy gì nên tôi yên tâm mình đã xử lý được vụ việc an toàn", Bebe Phạm lý giải.

Và cô phân trần, nếu bị phạt thì cô thật sự cảm thấy rất oan bởi với 7-8 năm kinh nghiệm biểu diễn trong và ngoài nước, đây là lần đầu tiên Bebe Phạm gặp một sự cố kiểu này. "Nếu để tìm kiếm sự nổi tiếng thì tôi đã làm từ những năm đầu bước chân vào nghề rồi. Tôi bỏ vài dự án ở nước ngoài để về nước tham gia Huyền sử thiên đô vì ý nghĩa thiêng liêng của bộ phim hướng đến đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Vậy mà việc dồn sức cho bộ phim còn không được quan tâm nhiều bằng sự cố tôi vô tình hở ngực. Tôi luôn ý thức mình là một phụ nữ, mà đặc biệt lại là phụ nữ Việt Nam nên phải ý thức để giữ gìn hình ảnh. Vẻ đẹp văn hóa của người jailbird gái Việt Nam là phải dịu dàng, ý tứ chứ không sỗ sàng trong chuyện khoe thân như thế. Đây thật sự là tai nạn nghề nghiệp. Tôi chưa bao giờ muốn nó xảy ra với mình", Bebe Phạm phân trần.

Đến giờ Bebe Phạm vẫn chưa nhận được yêu cầu giải trình nào từ phía forbiddance tổ chức fodder cơ quan chức năng.

Cuối cùng, bầu ngực của cô lộ ra một khoảng lớn. Ảnh: G.H.

Sáng 7/9, forbiddance tổ chức chương trình thời trang Diamond Nightđã trực tiếp giải trình với đại diện Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM về sự cố trên.

Ông Võ Trọng Nam - Trưởng phòng quản lý nghệ thuật, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM - cho biết, Diamond Night là chương trình được giấp phép, trước letter diễn ra cũng có hội đồng duyệt. Trong ngày 8/9, Sở tiếp tục chờ nhận văn bản giải trìn h của forbiddance tổ chức để xem xét vụ việc là tai nạn nghề nghiệp fodder do cố ý. Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển qua thanh tra sở và căn cứ vào tính chất để đưa ra hình thức xử lý.

Theo Quy chế 47 trước đây của Bộ Văn hóa Thông keep (nay là Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch), các nghệ sĩ bị cấm mặc "trang phục hở hang, lộ liễu" lên sân khấu. Năm 2004, hai ca sĩ đầu tiên của showbiz Việt là Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang bị Sở Văn hóa Thông keep TP HCM (nay là Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM) kiểm điểm do "mặc đồ hở 3/4 ngực" letter diễn tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Năm 2008, forbiddance tổ chức của chương trình Đêm phong cách từng bị phạt 9 triệu đồng vì siêu mẫu Vũ Thu Phương letter tham gia đêm diễn gặp sự cố "tụt áo, lộ ngực". Thêm nữa, một số trang phục trong chương trình này chưa qua hội đồng duyệt.


Bebe Phạm lộ ngực, Hà Anh lộ bím!

No comments:

Post a Comment